
Cơ cấu tổ chức

Phạm Thị Huân
Giám đốc

Phạm Thị Huân
Giám đốc

Phạm Thị Huân
Giám đốc

Phạm Thị Huân
Giám đốc

Phạm Thị Huân
Giám đốc

Phạm Thị Huân
Giám đốc
tại Việt Nam
Văn hóa doanh nghiệp

Giá trị văn hoá cốt lõi
Với 04 giá trị cốt lõi Tâm – Trung – Trí – Thịnh, Công ty Cổ phần Ba Huân xác định mỗi sản phẩm làm ra là tâm huyết vì cộng đồng và xã hội; mỗi nhân viên thể hiện tinh thần trung thực, minh bạch và tuân thủ trong mọi hành động; phát huy tính chủ động và sáng tạo mang đến giải pháp thành công; đem lại thịnh vượng cho toàn thể nhân viên, cổ đông và đối tác.
Tiêu chí hành động
- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
- Đảm bảo ổn định nguồn cung trong và ngoài nước.
- Tăng cường hợp tác và tạo lập chia sẻ giá trị.
- Nâng cao kết quả, hiệu suất công việc và đời sống cho cán bộ công nhân viên.
- Mang đến lợi ích hài hòa cho hệ sinh thái nông nghiệp, chăn nuôi Việt Nam.
- Nâng cao vị thế sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm Việt Nam trên trường quốc tế.


Cam kết
Hướng đến phát triển bền vững, trở thành nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu về sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng bằng chất lượng, dịch vụ chuẩn quốc tế.
Chính sách nhân sự - Chế độ đãi ngộ
Ba Huân luôn trân trọng những giá trị do người lao động tạo ra và đóng góp cho doanh nghiệp, không phân biệt quốc tịch, độ tuổi, giới tính, trình độ. Chúng tôi quản lý và đánh giá người lao động theo năng suất và hiệu quả công việc, đem lại cơ hội công bằng cho tất cả các cán bộ, công nhân viên trong quá trình làm việc và tạo điều kiện để họ có thể phát huy năng lực tối đa. (Chi tiết).

Cơ hội việc làm
Nhân viên Quản lý hợp đồng và xử lý khiếu nại
Full-time
Kinh doanh
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Quản lý hợp đồng và xử lý khiếu nại
Địa điểm làm việc: 28 Nguyễn Đình Chi, Phường 9, Quận 6 TpHCM
Mô tả công việc:
- Theo dõi và hoàn tất các thủ tục liên quan đến hợp đồng,
- Nhận và gửi các hợp đồng, công văn liên quan,Báo cáo công việc hằng ngày và hàng tháng,
- Theo dõi tiến độ, lưu trữ hợp đồng, chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để đẩy nhanh tiến độ hợp đồng.
- Quản lý chung các hợp đồng với khách hàng;
- Quản lý sự thay đổi hợp đồng (Change Order/ Variation Order management);
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng
- Báo cáo quản lý cấp trên tiến độ, kết quả xử lý các vụ việc khiếu nại
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công hoặc yêu cầu của Ban Giám đốc/Trưởng bộ phận
Quyền hạn:
- Liên hệ, trao đổi với khách hàng trực tiếp và/hoặc gián tiếp để nắm bắt diễn biến vụ việc, yêu cầu của khách hang
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả trên cơ sở tuân thủ quy định của công ty
Tiêu chuẩn năng lực:
- Độ tuổi: >20
- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên, biết sử dụng Excel
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Full-time
Kinh doanh
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc: 28 Nguyễn Đình Chi, Phường 9, Quận 6 TpHCM
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Nhập dữ liệu đơn hàng vào file excel, vào hệ thống ERP
- Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý
Quyền hạn:
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
Tiêu chuẩn năng lực:
- Độ tuổi: >20
- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên, biết sử dụng Excel
Các yêu cầu khác:
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình và có đam mê kinh doanh, ham học hỏi,
- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm về sale hoặc cskh hoặc tư vấn viên.
- Biết sử dụng vi tính
MT Manager
Full-time
Kế hoạch
Vị trí tuyển dụng: MT Manager
Địa điểm làm việc: 28 Nguyễn Đình Chi, Phường 9, Quận 6 TpHCM
Mô tả công việc:
- Quản lý công việc kinh doanh của khách hàng kênh MT về công tác bán hàng, chính sách, quản lý và quản trị
- Mở rộng khách hàng kênh MT và tối đa hóa hiệu quả của các điểm phân phối
- Đánh giá và đàm phán hợp đồng các kênh MT hằng năm
- Kết hợp với Khối Tài Chính, Sản xuất và KHSX xây dựng và đề xuất các chính sách / quy trình của kênh MT.
- Tổ chức và giám sát triển khai hiệu quả các kế hoạch phát triển hệ thống phân phối hàng năm trong đội ngũ nhân viên thuộc phạm vi quản lý và tại kênh phân phối MT.
- Tham gia vào đàm phán với các mắt xích quan trọng về điều khoản thương mại và chương trình khuyến mại. Tổ chức triển khai các kế hoạch hỗ trợ thương mại / CTKM hiệu quả tại mảng kinh doanh phụ trách.
- Tổ chức triển khai, điều hành nhân viên hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho kênh phụ trách.
- Quản lý, xây dựng đội ngũ, đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên nhằm tối ưu hóa nguồn lực khối kinh doanh kênh MT để đạt được mục tiêu của bộ phận đã đặt ra.
- Quản lý và phân bổ ngân sách được duyệt cho từng hoạt động của kênh MT.
- Hỗ trợ Giám đốc phát triển kinh doanh xây dựng các chỉ tiêu kinh doanh năm – quí – tháng trên cơ sở các kế hoạch đã đưa ra cho kênh MT.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết kịp thời và hợp lý các tình huống phát sinh trong kênh MT.
- Lập báo cáo đánh giá hiệu quả thực hiện.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân; Bảo hiểm theo quy định nhà nước và chế độ của công ty;
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm;
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh doanh
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng lãnh đạo, thực hiện hiệu quả, tuân thủ kỷ luật, tư duy và giải pháp chiến lược, sự cộng tác.
- Lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm tươi sống